Đắk Lắk : Bé trai 4 tuổi tử vong sau khi tiêm thuốc

16-08-2019
Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Bé trai 4 tuổi ở Đắk Lắk khó chịu trong người nên được gia đình đưa đến bệnh viện khám và tiêm thuốc nhưng sau đó bệnh nhi tím tái rồi tử vong.

Chiều 16/8, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cháu Ngô Gia Huy (4 tuổi, ngụ thị trấn M’đrắk, huyện M’đrắk) tử vong sau khi tiêm thuốc tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh.

Theo người nhà bệnh nhân, sáng cùng ngày, Huy khó chịu trong người nên cha mẹ đưa bé vào Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh khám và được bác sĩ tiêm thuốc.

“Sau khi được tiêm thuốc, người cháu tím tái và ngứa. Bác sĩ đưa cháu vào cấp cứu nhưng gia đình nhận được thông báo tử vong sau đó. Gia đình đã báo công an để làm rõ nguyên nhân tử vong của Huy”, người này nói.

Be trai 4 tuoi tu vong sau khi tiem thuoc hinh anh 1
Người nhà nạn nhân chờ cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi cháu Huy. Ảnh: Minh Lộc.

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Lê Đăng Trung, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh, cho biết Huy bị bệnh trước đó và nhập viện điều trị sáng cùng ngày.

Sau khi nhập viện, bác sĩ khám, xét nghiệm, rồi truyền nước và tiêm thuốc cho bệnh nhi thì cháu bị tím tái dẫn đến tử vong.

“Bước đầu bệnh viện nghi ngờ cháu bị viêm cơ tim. Những trường hợp bệnh nhi bị bệnh viêm cơ tim thường diễn biến khó lường. Khi cháu tử vong người nhà nghĩ do tiêm thuốc”, bác sĩ Trung nói.

Khi xảy ra sự việc, bệnh viện đã giải thích với người nhà bệnh nhân đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân. Hiện hồ sơ bệnh án đã được công an niêm phong để điều tra.

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.
Đăng ký Kênh Tây Nguyên Online
Загрузка...
VIDEO HOT